Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Vệ sinh vách ngăn vệ sinh đơn giản bằng 3 cách sau

Vệ sinh vách ngăn vệ sinh không những mang lại một không gian nhà vệ sinh thông thoáng, sạch đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe, tránh những vi khuẩn có hại. Có thể vách ngăn vệ sinh của bạn nhìn vẫn khá sạch sẽ nhưng thực chất là nó đang chứa rất nhiều vi khuẩn, chính vì thế cần đặc biệt chú ý. Vệ sinh vách ngăn sẽ không hề khó khăn với 3 cách sau. Cùng công ty CP Hợp tác Thế hệ mới tìm hiểu qua các thông tin sau:


Sử dụng hỗn hợp giấm và baking soda
Giấm là một nguyên liệu phổ biến trên thị trường với nhiều tác dụng bất ngờ, ngoài các dung dịch tẩy rửa phổ biến trên thị trường, bạn còn có thể sử dụng giấm. Hỗn hợp giấm và baking soda nhanh chóng loại bỏ ngay các vết ố vàng mà còn góp sức diệt vi khuẩn bám trên vách ngăn nhà vệ sinh.

Hướng dẫn cách làm: Cho một cốc dấm trắng và 1 thìa canh baking soda, khuấy đều để tạo thành dung dịch tẩy rửa. Cho dung dịch thu được lên các vị trí có vết ố vàng, để trong khoảng 30 phút. Sau đó dùng bàn chải, chải sạch sẽ.
Tạm biệt vết rỉ sét với kem đánh răng

Những vết gỉ sét trên phụ kiện vách ngăn vệ sinh thường xuất hiện sau 1 thời gian dài sử dụng. Vệ sinh những vết bẩn này sẽ không hề khó khăn, chỉ cần sử dụng một chút kem đánh răng bôi lên vết gỉ sét, để trong khoảng 10 phút rồi dùng bàn chải trà thật mạnh là phụ kiện vách ngăn vệ sinh của bạn lại sáng đẹp như mới.
Sử dụng giấm để vệ sinh trên cao
Vị trí khó nhất khi vệ sinh vách ngăn vệ sinh, vách ngăn vệ sinh composite chính là phần trần và vách ngăn ở phía trên cao. Thực ra vệ sinh vị trí đó không có gì khó khăn nhưng vì nó hơi cao quá đầu nên nhiều người e ngại sẽ bị chất tẩy rửa sẽ rơi vào mắt.

Thay vì lo sợ chất tẩy hoặc không vệ sinh phần vách ngăn trên cao thì bạn hãy sử dụng giấm hòa tan trong nước rồi dùng cây lau trần. Đảm bảo vách ngăn vệ sinh của bạn sẽ sạch bong, sáng bóng.

Chỉ với 3 cách đơn giản trên chắc chắn không gian vệ sinh sẽ trở nên thông thoáng và sạch sẽ nhất. Chú ý vệ sinh vach ve sinh mfc cần cẩn thận, không để nước bám quá lâu trên vách sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của vách ngăn.
http://mclambhviid65.blog5.net/8581269/v-sinh-v-ch-ng-n-v-sinh-n-gi-n-b-ng-3-c-ch-sau
Báo giá vách ngăn HPL
http://hviidkock72.blog2learn.com/8454651/m-o-b-tr-v-n-ph-ng-h-p-phong-th-y-cho-s-p-n
Sign In or Register to comment.