Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

cuối cùng dẫn dắt anh được ra Ban Can ho Mapletree Viet Nam nhất của anh?4

căn hộ chung cư ở dự ăn One Verandah nội thất như nhiên nào?

dự án One Verandah là một trong các dự án đình đám thu hút rất các chủ đầu tư và người mua nhà. các chung cư tại đây đem cách kiến trúc châu Âu Ban Can ho One Verandah Quan 2 đậm nét, Đối với Các nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu.

image

Các nét đặc trưng trong nội thất của các căn hộ chung cư tại dự án bất động sản One Verandah

Về nội thất, những căn hộ ở Bán Căn hộ Thạnh Mỹ Lợi dự án nhà phố One Verandah được chủ đầu tư hết sức chăm chút. những nội thất của căn hộ hài hòa Đối với thiết nhắc, làm Nổi trội phong cách tiên tiến xen lẫn cổ điển.

Tất cả mặt thị trường căn hộ chung cư được lát bằng gỗ cao cấp, tường được sử dụng màu sơn kiến Với chất Lượng sơn hoàn hảo, đem đến cảm nhận của 1 môi trường vô cùng đẳng cấp.

điều kiện bếp và phòng ăn được tách riêng biệt, trong số bếp, chủ đầu https://yousher.com/dallasfmzv974/bi-danh-gia-thap-nhat-cua-cong-ty-theo-nganh-can-ho-mapletree/ tư đã thiết kế tủ bếp. bộ nóng mùi theo đạt chuẩn châu Âu. Tủ bếp được thiết kế tân tiến, tiện dụng và tỉ mỉ. nhập kháu trực tiếp từ Đức.

image

toàn bộ các phòng trong căn hộ chung cư đều được chủ đầu tư cho lắp đặt chuỗi yếu tố hòa đừng khí. các hệ thống cửa được lắp cửa khóa khôn ngoan đảm báo an toàn tối đa cho từng căn hộ.

Phòng tắm được hoàn thiện Với các nội thất tân tiến và đẳng cấp. từng phòng ngủ được bố trí 1 tủ quần áo âm tường vói kết cấu đơn giản nhưng tân tiến. Trần nhà được ốp thạch cao và sử dụng hệ thống đèn để tạo hiệu ứng điều kiện cho chung cư.

Ban công của căn hộ tạo diện tích rộng, tạo quan kê một bàn trà nhỏ, và là nơi sum hợp của cả gia đình. Hoặc có quát thiết kế ra nơi đọc sách hoặc lắp thành quỹ vườn nho nhỏ.

Tổng quan về các căn hộ ở dự án bất động sản One Verandah

các căn hộ ở dự án nhà phố One Verandah toát lên vẻ cao cấp ngay từ lúc bước chân vào dự án nhà phố. một cách châu Âu đậm nết tử cảnh quan đến kết cấu. công trình này sở hữu đến 4 mặt tiền tọa lạc tại 4 trục đường chính của quận 2 là đường Bát Nàn, đường Tạ Hiện, đường Nguyễn Văn Kỉnh, đường ven sông 103.

vị trí của công trình đặc biệt đắc địa vì tọa lạc trên phường Thạnh mỹ Lợi thuộc quỹ trung tâm quận 2. Đây là khu tạo thụ đồng bộ về giao thông và Hạ tầng thuộc bậc nhất nhì quận 2. dự án bất động sản One Verandah lại chứa đựng tới 4 view lối sông, ra cực kỳ tạo ý nghĩa về mặt phong thủy, là điểm nóng sinh khí, đem đến thịnh vượng cho người dân sinh sống ở đây.

dự án nhà phố khá thuận tiện về giao thông, khi mới các dự án giao thông quan trọng như cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long ra – Dầu Giây… tiềm lực gắn bó giao thông từ dự án tới các khu khác trong nên phố cực kỳ Ban Can ho Mapletree Viet Nam mau lẹ và tiện lợi. Di chuyền tự dự án bất động sản One Verandah đến trung tâm quận 1 chỉ khoảng 8 phút, đến trung tâm quận 4 và quận 7 khoảng 15 phút, mảng 20 phút nhằm đi tới sân bay…

công trình One Verandah được đầu tư do tập đoàn Mapple Tree của Singapore, Với 4 tòa nhà cao 29 tầng. Dự sáng số chung cư của dự án bất động sản là 779 căn. tại gian khởi công vào quý 1 5 2017 và dự sáng hoàn nên, bàn giao nhà vào quý 3 năm 2019. chủ đầu tư sẽ bố trí khoảng tại 70 cơ sở vật chất Đối với cao cấp 5 sao bên trong dự án nhằm thỏa mãn nhu cầu của cư dân.

Sign In or Register to comment.