Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Những phút tại Ban Can ho Mapletree Viet Nam thật thư thả

chung cư ở dự ăn One Verandah nội thất như nhiên nào?

dự án One Verandah là một trong các công trình đình đám thu hút rất những nhà đầu tư và người mua chủ. các căn hộ chung cư tại đây đem phong cách sáng trúc châu Âu đậm nét, Với Các nội thất sang trọng được nhập khẩu từ Châu Âu.

Những nét đặc trưng trong số nội thất của các căn hộ chung cư ở dự án nhà phố One Verandah

image

Về nội thất, những căn hộ ở dự án bất động sản One Verandah được nhà đầu tư hết sức chăm chút. những nội thất của chung cư hài hòa Đối với thiết nhắc, làm Vượt bậc lối tân tiến xen lẫn cổ điển.

Tất cả mặt sàn căn hộ chung cư được lát bằng gỗ cao cấp, tường được sử dụng màu sơn sáng Với chất Số lượng sơn hoàn mỹ, mang Ban Can ho Mapletree Viet Nam tới cảm nhận của một môi trường vô cùng sang trọng.

môi trường bếp và phòng ăn được tách khác biệt, trong bếp, chủ đầu tư đã thiết kế tủ bếp. bộ nóng mùi theo chuẩn mực châu Âu. Tủ bếp được thiết kế tiên tiến, tiện dụng và tỉ mỉ. nhập kháu trực tiếp từ Đức.

tất cả các phòng trong số căn hộ chung cư đều được nhà đầu tư cho lắp chuỗi tố chất hòa không khí. những chuỗi cửa được bố trí cửa khóa sáng suốt đảm báo an toàn tối đa https://yousher.com/dallasfmzv974/bi-danh-gia-thap-nhat-cua-cong-ty-theo-nganh-can-ho-mapletree/ cho từng chung cư.

Phòng tắm được đồng bộ Đối với những nội thất tiên tiến và cao cấp. mỗi phòng ngủ được lắp đặt 1 tủ quần áo âm tường vói cấu trúc thuận lợi nhưng tân tiến. Trần chủ được ốp thạch cao và sử dụng mạng lưới đèn Bán Căn hộ Thạnh Mỹ Lợi để tạo hiệu ứng không gian cho căn hộ.

Ban công của căn hộ chung cư tạo diện tích rộng, có quát kê một bàn trà nhỏ, và là chỗ quây quần của cả gia đình. Hoặc có quan kết cấu ra nơi đọc sách hoặc bố trí ra khu vườn nhỏ xanh.

Tổng quan về các căn hộ ở dự án One Verandah

những chung cư ở dự án One Verandah toát lên vẻ cao cấp ngay từ lúc hướng chân vô công trình. một lối châu Âu đậm nết tử cảnh quan tới thiết kế. dự án này chứa đựng đến 4 mặt tiền nằm tại 4 trục đường chánh của quận 2 là đường Bát Nàn, đường Tạ Hiện, đường Nguyễn Văn Kỉnh, đường ven sông 103.

image

vị trí của dự án nhà phố cực kỳ đắc địa do nằm trên phường Thạnh hảo Lợi thuộc khu trung tâm quận 2. Đây là khu tạo sự đồng bộ về giao thông và Hạ tầng thuộc bậc nhất nhì quận 2. công trình One Verandah tới ẩn chứa đến 4 view hướng sông, nên rất có ý nghĩa về mặt phong thủy, là điểm hút sinh khí, đem đến thịnh vượng cho dân cư an cư ở đây.

dự án nhà phố cực kỳ thuận tiện về giao thông, lúc gần các công trình giao thông trọng tâm như cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long thành – Dầu Giây… tiềm năng kết nối giao thông từ dự án tới các khu khác trong số nên phố cực kỳ mau chóng và tiện lợi. Di chuyền thiên công trình One Verandah đến trung tâm quận một chỉ khoảng 8 phút, đến trung tâm quận 4 và quận 7 mảng 15 phút, khoảng 20 phút nhằm đi đến sân bay…

dự án nhà phố One Verandah được đầu tư bởi tập đoàn Mapple Tree của Singapore, Với 4 tòa chủ cao 29 tầng. Dự kiến số căn hộ của dự án là 779 căn. nay gian khởi công vô quý một 5 2017 và dự kiến hoàn ra, bàn giao nhà vô quý 3 5 2019. nhà đầu tư sẽ lắp khoảng trên 70 tiện nghi Đối với đẳng cấp 5 sao Ban Can ho One Verandah Quan 2 phía trong số dự án nhằm thỏa mãn đòi hỏi của dân cư.

Sign In or Register to comment.