Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Empire City Thủ Thiêm cùng những thông tin khách hàng chưa biết

Chủ đầu tư cho dự án khu chung cư Click here là những người nào?
Chủ đầu tư của dự án Empire City Thủ Thiêm chính là Công ty TNHH liên doanh Thành Phố Đế Vương - công ty liên doanh giữa đối tác trong nước là Tiến Phước - Trần Thái cùng đối tác ngoại quốc là công ty Denver Power thuộc tập đoàn tài chính Gaw Capital Partners.
Đối với chủ đầu tư trong nước - Tiến Phước là một cái tên không còn xa lạ trên lĩnh vực địa ốc nước ta, trước đó đã sở hữu vô số dự án bất động sản đình đám thành công như: Dự án Resort Spa Cam Ranh, khu chung cư Estella quận Hai, khách sạn 5 sao Le Meridien SaiGon, khu sinh thái nghỉ mát Senturia Vườn Lài quận 2… Còn đối tác ngoại quốc Gaw Capital Partner cũng là một cái tên rất mực nổi danh. Ở thị trường Việt Nam, ngoài góp vốn vào Empire City Thủ Thiêm, tập đoàn này còn vừa mua lại 4 dự án bất động sản là: Khu resort Hyatt Đà Nẵng, Indochina Plaza Hà Nội, công trình nghỉ dưỡng sân golf Đà Nẵng và công trình Riverside Service Apartment.
image
Có thể cho rằng, cùng khả năng về kinh tế cũng như kinh nghiệm của hai ông lớn này , thì chắc chắn dự án khu căn hộ Empire City Thủ Thiêm sẽ sớm trở thành khu căn hộ số một ở quận 2.
Bạn được gì khi lựa chọn Empire City Thủ Thiêm?
4 đặc điểm làm ra một Empire City cao cấp và mới lạ là: sự tinh tế, sự hiện đại, không gian sống có chất lượng cao và cộng đồng cư dân sang trọng.
- Sự thanh nhã:
Các tòa nhà đều được thiết kế với ban công với nhiều cây kiểng xanh tươi, hệ thống hành lang đón gió. Bên cạnh đó là tuyến phố thương mại đi bộ ngay ở trung tâm dự án bất động sản sẽ tạo ra những khung cảnh tuyệt đẹp.
- Sự tân thời:
Ấn tượng trước tiên của dự án Empire City Thủ Thiêm đó chính là tòa nhà phức hợp quan sát cao đến 86 tầng, biểu tượng cho sự thịnh vượng của khu đô thị mới Thủ Thiêm nói riêng và của toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Điểm nhấn thứ hai đó là quảng trường đi bộ dài đến 600m: hai bên là cửa hàng mua sắm và nhà hàng ăn uống sang trọng.
- Không gian sống lí tưởng:
Empire City Thủ Thiêm với thế mạnh là kế cận với sông Sài Gòn, lại có vị trí kề bên khu sinh thái ngập nước đã hình thành nên một không gian sống rất mát mẻ, thơ mộng.
- Cộng đồng dân cư thượng lưu:
Cư ngụ ở Empire City Thủ Thiêm, bạn sẽ có cơ hội phát triển mối quan hệ với nhiều người hàng xóm toàn là những cư dân thành đạt, sang trọng, lịch sự. Hẳn điều này sẽ có ích cho sự nghiệp của quý khách, và gia đình bạn sẽ trở thành một phần trong một cộng đồng văn minh,tiên tiến.
Hãy tới với Empire City Thủ Thiêm và tận hưởng một cuộc sống khác biệt đáng mơ ước!

Sign In or Register to comment.