Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

ศัลยกรรมไทย vs ศัลยกรรมเกาหลี ที่ไหนดีกว่ากัน



ว่าด้วยเรื่องความสวยงาม คงจะหนีไม่พ้นความต้องการของคนเรา เพราะใครๆก็อยากจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยดูดี แล้วยิ่งในยุคนี้สมัยนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่คนสวย คนดูดี การทำศัลยกรรมจึงถือว่าเป็นเรื่องปกติมาก แต่เอ๊ะถ้าเราคิดจะลงทุนทำศัลยกรรมให้ตัวเองทั้งที เราควรจะศัลยกรรมที่เมืองไทย หรือจะไปไกลถึงเกาหลีดีน้าาา…
เรามาลองเปรียบเทียบความต้องการของเพื่อนๆ ไปพร้อมๆกันนะคะ
การติดต่อสื่อสาร
– ศัลยกรรมที่ไทย ง่ายต่อการติดต่อ ก็เราคนไทยพูดคุยโทรเช็คก้อง่าย อยากทำศัลกรรมส่วนไหน ก้อตรงไปที่คลินิกหรือโรงพยาบาลได้เลย
– ศัลยกรรมที่เกาหลี อันยอง ทำไงดีพูดเป็นแค่คำนี้ สื่อสารไม่ได้ภาษาอังกฤษเราก็ไม่แข็งแรงอีก5555 พูดคุยลำบากแน่นอน ทางโรงพยาบาลเกาหลีจึงต้องมีล่ามคนไทยไว้รองรับเพื่อให้ลูกค้าคนไทยสื่อสารได้อย่างชัดเจน
การวิเคราะห์ใบหน้า
– ศัลยกรรมที่ไทย คุณหมอก้อจะวิเคราะห์แบบง่ายๆ เพิ่มตรงนี้ลดตรงนั้น ผลลัพธ์จะออกมาประมาณนี้
– ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่เกาหลีเกือบทุกโรงพยาบาลจะทำ CT Scan 3 มิติ ให้คุณหมอเก็บรายละเอียดก่อนทำ ซึ่งเราสามารถเห็นภาพจริงของใบหน้าเราหลังศัลยกรรมได้เลย
การตรวจสุขภาพก่อนศัลยกรรม
– ศัลยกรรมที่ไทย คลินิกส่วนมากที่ไทยหากต้องตรวจสุขภาพจะต้องส่งต่อไปตรวจที่โรงพยาบาลอื่นๆหรือโรงพยาบาลที่คลินิกดิวไว้
– ศัลยกรรมที่เกาหลี สามารถตรวจร่างกายได้ที่โรงพยาบาลได้เลยสะดวกสบายมาก
ความเจ็บปวด/การพักฟื้น
– ศัลยกรรมที่ไทย แน่นอนจากประสบการณ์ตรงและพูดคุยกับคนรอบๆข้าง เมืองไทยเจ็บกว่ามาก เช่นการทำจมูก จะวางแค่ยาชา เท่านั้น และใช้เวลาพักฟื้น เวลาลดบวมนาน
– ศัลยกรรมเกาหลี หลายๆเคสที่บอกว่าระหว่างผ่าตัดไม่เจ็บเพราะเคสศัลยกรรมที่เกาหลี มีการดมยาสลบ แม้กระทั่งการทำจมูกก็มีการดมยาสลบเช่นกัน เวลาในการพักฟื้นก็ไม่นาน คุณหมอจะแนะนำให้เดินบ่อยๆ ไม่แนะนำให้นอนนิ่งๆ จึงไม่แปลกถ้าเราไปเกาหลีเห็นคนพันหน้าตาเดินตามแหล่งชอปปิ้ง เค้าอาจจะออกมาเดินออกกำลังตามคำแนะนำของแพทย์ก็ได้
ราคา
– ศัลยกรรมที่ไทย ราคาที่ไทยมีหลากหลายราคาให้เลือกมากขึ้นอยู่กับฝีมือคุณหมอและความดังของคลินิก เช่นราคาจมูก มีตั้งแต่ 7,000-300,000 บาท
– ศัลยกรรมที่เกาหลี ราคาเริ่มต้น ก็หลักแสนแล้ว แต่ทางเกาหลีเค้าก็บอกมาว่าเค้ามีเทคนิคเฉพาะ
การเดินทาง
– ศัลยกรรมที่ไทย เดินทางง่าย สะดวก ไม่กลัวหลง
– ศัลยกรรมที่เกาหลี ขึ้นเครื่องนั่งรถไฟฟ้า กลัวหลงทางจังเลย
ผลที่ได้รับความพอใจ
– ศัลยกรรมที่ไทย ถ้าทำได้ตรงตามความต้องการก็จะพอใจ แต่ส่วนใหญ่ที่ได้พูดคุยกับผู้ที่ศัลที่ไทยหลังจากทำที่ไทยก็จะอยากลองไปทำที่เกาหลีดู
– ศัลยกรรมที่เกาหลี ส่วนใหญ่พอใจมีความเป็นธรรมชาติและอยากกลับมาทำอย่างอื่นเพิ่มเติมอีก
ดังนั้นถ้าเราคิดจะลงทุนศัลยกรรมให้กับตัวเอง ควรศึกษาข้อมูลให้ชัดเจนอาจจะจากคุณหมอ หรือโรงพยาบาลที่เราชื่นชอบ หากอยากไปศัลยกรรมที่เกาหลีแต่กังวล กลัวการเดินทาง กลัวการสื่อสาร หรือต้องเดินทางคนเดียว Wish Perfect สามารถช่วยลดความกังวลให้กับคุณได้ เรามีทีมโรงพยาบาลที่เกาหลี และทีมงานที่ไทยสามารถติดต่อทุกปัญหากับเราได้โดยตรง จ่ายค่ารักษาตามจริงไม่มีบวกเพิ่ม ดูแลคุณตั้งแต่เริ่มจนจบเคส เหมือนคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ
ติดต่อขอคำปรึกษาฟรี Line: wishperfect หรือ โทร. 064-956-5191




Sign In or Register to comment.