Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Bi quyet chua benh bang la xoai non

BÍ QUYẾT CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG BẰNG LÁ XOÀI NON

Tiểu đường là một bệnh mãn tính nguy hiểm, được biểu hiện bằng lượng đường trong máu luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, dẫn đến chuyển hóa đường trong máu bị rối loạn.

Tham khảo ngay: san pham toppy (Toppy là thực phẩm bảo về sức khỏe không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Thông thường, ban đầu khi được chuẩn đoán bị bệnh tiểu đường, người bệnh thường được bác sĩ hướng dẫn chữa trị bằng tân dược.

Tuy tân dược rất hiệu quả với những căn bệnh nhẹ như bệnh sốt, ho, dị ứng…là những căn bệnh ngắn ngày, không có nhiều biến chứng.

Nhưng đặc biệt đối với bệnh tiểu đường, thời gian chữa bệnh thường kéo dài khá lâu, có thể từ vài năm đến vài chục năm, hoặc có khi sẽ phải điều trị suốt đời thì tân dược không được đánh giá là giải pháp hay. Sử dụng một thời gian thuốc sẽ bị lờn và không còn hiệu quả như lúc đầu. Nên hiện nay, đã có nhiều người chuyển qua thuốc Đông Y và cũng có người chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non hiệu quả.

Khi dùng tân dược trong thời gian dài có thể dẫn đến suy thận. Một số trường hợp khác khi dùng thuốc quá liều có thể gây hạ đường huyết với những triệu chứng tay chân run rẩy. Với những bệnh nhân không hợp với thành phần của thuốc có thể bị dị ứng như nổi mẫn đỏ, mề đay,…




Hiện nay, việc điều trị bệnh tiểu đường bằng thuốc đông y đang được nhiều người lựa chọn. Phương pháp điều trị bằng đông y luôn sử dụng các liệu pháp có tính tự nhiên, lành tính như thảo dược hay phương pháp bấm huyệt, khí công, dưỡng sinh. Điều trị dựa trên quan điểm “thiên nhân hợp nhất”, tức con người và thiên nhiên là một thể thống nhất, con người có nguồn cội từ tự nhiên, dựa vào tự nhiên và phát triển cùng tự nhiên.

Dùng đông y, thảo dược chữa bệnh tiểu đường vừa an toàn, hiệu quả, không gây ra những tác dụng phụ. Mặt khác, những loại cây thuốc chữa tiểu đường lại có sẵn, phổ biến và rất dễ kiếm ở Việt Nam.

Nhắc đến xoài, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến trái của nó, là một loại trái cây ưa thích của hầu hết người dân. Nhưng ít ai biết được, có thể chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non. Căn bệnh dường như đối với tây y là mãn tính, không thể chữa được.

Cùng tìm hiểu: Sản phẩm thảo dược tiểu đường Toppy an toàn hiệu quả (Toppy là thực phẩm bảo về sức khỏe không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Công dụng không ngờ của lá xoài non trong điều trị bệnh tiểu đường

Trong y học cổ truyền, lá xoài có vị chua ngọt, tính mát, có tác dụng làm mát cơ thể, lợi tiểu, chống sa nội tạng, thường được dùng để trị các bệnh hô hấp như ho, viêm phế quản cấp, mạn tính và phù thũng.
Đặc biệt, trong lá xoài có chất anthxyanhdin có tác dụng hạ đường huyết, ngăn ngừa những biến chứng ở mắt và mạch máu do bệnh tiểu đường gây ra.

Một số nghiên cứu của tổ chức y tế cho thấy một số hợp chất trong lá xoài có tác dụng chữa bệnh tương tự như các loại thuốc trị tiểu đường và giảm cholesterol.

Những kết quả nghiên cứu đều cho thấy chỉ số đường huyết của lá xoài non rất thấp, khoảng 41-60, do đó lá xoài không gây bất kì ảnh hưởng lớn nào đến việc làm tăng lượng đường huyết của chúng ta. Do đó, nhiều người đã lựa chọn chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non thay vì sử dụng thuốc tân dược tân tiến.




Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non

Dùng khoảng 5 lá xoài non cắt sợi rồi cho vào cốc, sau đó, đổ nước sôi vào và để qua đêm. Uống hết ly nước lá xoài này vào mỗi sáng, bỏ phần xác.

Ở thành phố, do mật độ dân số quá đông nên không có nhiều đất để trồng xoài, việc tìm lá xoài là một điều vô cùng khó khăn. Nên bạn có thể để dành lá xoài bằng cách phơi trong bóng râm cho đến lá khô, thì đem nghiền thành bột, dùng vào mỗi buổi sáng và buổi chiều, dùng mỗi lần khoảng nửa muỗng cà phê bột lá xoài pha loãng với 1 ly nước đầy.

LƯU Ý:

- Việc chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non có khả năng làm giảm lượng đường huyết trong cơ thể rất tốt nên cần lưu ý không sử dụng quá nhiều lần trong ngày, vì có thể khiến cho lượng đường trong máu giảm quá thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nguy hiểm.

-Không nên uống lá xoài và thuốc gần nhau, tốt nhất là uống cách nhau khoảng 2 - 3 tiếng để không làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các loại thuốc điều trị khác.

Chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài non tuy đơn giản và dễ sử dụng nhưng chỉ thích hợp với những bệnh nhân giai đoạn đầu. Để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả thì việc lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp là điều cần thiết.

Tìm hiểu thêm nhiều bài viết bổ ích tại: https://www.linkedin.com/pulse/thao-duoc-tieu-duong-toppy-san-pham-toan-hieu-qua-cho-thanh-quy/
Sign In or Register to comment.