Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Bao gia polyurethane foam pu foam Newtec tren toan quoc

Foam pu foam là gì và chúng có ứng dụng thực tế gì trong đời sống hàng ngày, giá thành của chúng ra sao? Ngày hôm nay, Newtec sẽ giúp bạn đi tìm hiểu về loại hợp chất này cùng bảng báo giá polyurethane foam pu foam Newtec nhé.

Polyurethane foam pu foam là một hợp chất cao phân tử được hình thành từ chính isocyante cùng chất tạo bọt và chất tạo khí sau đó được trộn đều bởi máy phun áp chuyên dụng và tạo thành một hợp chất dạng bọt xốp và siêu siêu nhẹ. Và tùy theo từng biến tính của sản phẩm và ứng dụng của chúng trong đời sống mà các hợp chất này có các màu xanh đỏ khác nhau.

Báo giá polyurethane foam pu foam Newtec trên toàn quốc

Những loại foam pu foam thông dụng trên thị trường hiện nay

Được hình thành từ các chất hóa học khác nhau nên đã khiến cho polyurethane foam pu foam có được nhiều ứng dụng. Điển hình đầu tiên đó chính là việc mang đến khả năng chống nóng cùng cách âm của chúng. Việc sử dụng polyurethane foam sẽ giúp cho công trình xây dựng của bạn tránh được những cơn nắng nóng gay gắt đồng thời việc cách âm tiếng ồn sẽ khiến cho không gian sống trong gia đình bạn thoải mái hơn bao giờ hết.

Mang đặc tính tuyệt vời là thế nhưng đây lại là sản phẩm được các đơn vị báo giá polyurethane foam pu foam rất mềm. Mức giá hiện tại của vật liệu này đang dao động trong vòng vài trăm ngàn đồng trên một diện tích sử dụng, liên hệ ngay số điện thoại 024 3 2252003 - 093 880 7536 24/7 để nhận được mức giá tốt nhất khi cần thông tin về vấn đề này.

Ngoài khả năng cách âm và cách nhiệt thì polyurethan foam còn khả năng chống thấm siêu hiệu quả. Trong quá trình pha trộn các hỗn hợp hóa học với nhau thì foam pu còn được bao phủ trên bề mặt một hợp chất chống thấm và tỷ suất bịt lấp bề mặt tự đóng kín là 100% khiến chúng có khả năng chống thấm hiệu quả.

Mang trong mình nhiều ứng dụng tuyệt vời nhưng foam pu cũng có tuổi thọ khá cao, trung bình các đơn vị sử dụng foam pu thường có độ bền cao hơn các vật liệu xốp khác từ 5 tới 7 năm.

Foam pu được sử dụng làm chất chống thấm tuyệt vời

Foam pu được sử dụng làm chất chống thấm tuyệt vời

Những lưu ý khi sử dụng foam pu:


  • Do đây là vật liệu mang tính đặc trưng nên khi sử dụng cần phải có máy phun áp lực chuyên dụng mới có thể bao phủ toàn bộ bề mặt công trình.

  • Trong quá trình thi công cần phải mặc bộ đồ bảo hộ lao động 

  • Foam pu thường không tái sử dụng được nên cần phải lấy liều lượng tương ứng với diện tích cần sử dụng tránh trường hợp lấy nhiều khiến lãng phí

  • Sau quá trình thi công cần để cho foam pu được khô thoáng 

  • Foam pu là vật liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người tuy nhiên trong quá trình thi công cần hạn chế tối đa số người qua lại trong khu vực làm nhiệm vụ phun

Hiện nay trước khi bắt tay vào thi công thì các đơn vị cũng thường báo giá polyurethane foam trực tiếp với các chủ công trình để họ có thể định lượng cũng như lên ngân sách chi tiêu cho đơn vị của mình. 
Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng về việc sử dụng polyurethane foam thì hãy đến ngay với Newtec, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng về dịch vụ của mình. Và một điểm đặc biệt khác của Newtec so với các đơn vị phân phối khác đó chính là giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn được công khai rộng dãi để người dùng có thể so sánh trực tiếp. Mời bạn hãy truy cập ngay vào newtecco để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Sign In or Register to comment.