Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

thường gặp nhất Can ho cua Dat Xanh tai Quan 2 tranh luận không phải là trắng và đen, anh nghĩ anh c

Thông tin dự án Gem Riverside mới nhất cập nhật 3/2018

Gem Riverside là công trình đang cuốn hút được khá những thụ chú ý của quý khách trên thị trường bất động sản. vì nhiên Các thông tin về dự án nhà phố luôn là vấn đề được cực kỳ những quý khách chú trọng. Bài viết này tôi sẽ cùng với bạn khám phá về Những thông tin dự án nhà phố Gem Riverside xa lạ nhất.

Thông tin dự án Gem Riverside Các nhân tố quý khách hàng đã biết.

dự án nhà phố tọa lạc ngay trung tâm quận 2, mới quỹ người dân sầm uất Nam Rạch Chiếc, tọa lạc nagy các tuyến đường giao thông huyết mạch vô trung tâm ra phố cũng như các quận huyện lân cận như tuyến đường Song hành cao tốc, đường Mai Chí Thọ…

công trình tọa lạc giáp Với 2 con sông lớn Can ho cao cap cua Dat Xanh mạnh là Giồng Ông Tố và kênh Mương kinh là không gian thuận lợi nhằm xây hệ sinh thái ven sông, giao thông đường thủy cũng như mang tới 1 điều kiện an cư trong lành, thoáng mát.

dự án liên kế Với những dự án bất động sản tạo quy mô lớn mạnh như Palm City, Saigon Sports City, LakeView City, vì đó lúc trở ra cư dân ở dự án nhà phố Gem Riverside bạn sẽ được hưởng các tiện ích vô Can ho Dat Xanh tai Nam Rach Chiec cùng cuốn hút từ Các dự án liên kế đấy.

image

Từ công trình bạn cùng có quát dễ dàng đi vô trung tâm quận một qua tuyến đường hầm thủ Thiêm- Mai Chí Thọ- nút giao yên Phú – Song hành cao tốc khoảng 15 phút.

dự án được trang bị Với quy mô 6,7 ha vởi tổ 3175 chung cư trong số đó có 96 căn penhouse, 3045 chung cư đạt chuẩn, 34 căn duplex villa.

Mật độ trang bị khối đế là 31%, mật độ khối tháp 245 và diện tích sàn xây dựng là 379,467 m2.

dự án chứa đựng hệ thống các tiện ích vô cùng phong phú và cuốn hút, hiện đại như quỹ trung tâm kinh doanh lớn, khu vui chơi giải trí, vui chơi giải trí trẻ em, trường mầm non….

Ngoài ra chuỗi được hưởng các tiện nghi ngoại khu đặc biệt đa dạng như các trung tâm kinh doanh mạnh như Lotte, Bigc…các trường học quốc tế như AIS,BIS…các bệnh viện lớn mạnh như bệnh viện quận 2 , bênh viện quốc tế Thảo Điền….

Thông tin dự án Gem Riverside Những nhân tố quý khách hàng chưa biết

Mặt bằng dự án được kết cấu bởi đơn vị CPG một đơn vị hàng kết cấu dẫn đầu ở Singapore. Đơn vị này đã có khá nhiều 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực kết cấu. Với thụ kết phù hợp của tập đoàn Đất non và đơn vị CPG đợi sẽ tạo ra một công trình Gem Riverside đặc biệt điểm nhấn và hoàn mỹ.

Mặt bằng căn hộ chung cư được lắp Can ho Dat Xanh Group hợp lý, mảng phong cách giữa các tòa tháp căn hộ chung cư là vừa cần tối thiểu là 20m, quỹ để xe được thiết kế rộng rãi, các căn hộ nhiều diện tích, tận dụng những không gian căn hộ….

Mặt bằng thị trường căn hộ tương đối thấp Can ho cua Dat Xanh tai Quan 2 chỉ mảng 8 -9 căn/sàn, được bố trí 4 thang máy và 2 thang máy thoát hiểm phục vụ đòi hỏi di chuyển lại của người dân là tốt nhất.

các căn hộ chung cư thuộc dự án được phân ra căn hộ chung cư một phòng ngủ diện tích 49.14 m2, chung cư 2 phòng ngủ có diện tích 71-76-81-85 m2, chung cư 3 phòng ngủ diện tích 95 m2 trở lên,Duxlex villa tạo diện tích từ 129 -201 m2, Penhouse diện tích 107-151 m2.

image

Như vậy trên đây là Tất cả thông tin dự án Gem Riverside lạ nhất , Với Các thông tin này hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình tìm hiểu về công trình.

Sign In or Register to comment.