Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Bất ngờ với tính năng nổi trội của tai nghe bluetooth u JAYS Wireless

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tai nghe mang phong cách thời thượng nhưng lại có nhiều tính năng vượt trội thì chắc chắn tai nghe bluetooth u JAYS Wireless sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Cùng công ty bluetooth Việt Nam tìm hiểu ngay qua các thông tin sau:

Độc đáo với nhiều cải tiến
Sau thành công vang dội kể từ khi giới thiệu chiếc tai nghe u-JAYS đầu tiên ra thị trường, nhà cung cấp tai phone bluetooth JAYS của Thuỵ Điển vừa mang đến cho các tín đồ âm nhạc chiếc tai nghe không dây u-JAYS Wireless. Vẫn giữ triết lý "less is more" như phương châm ban đầu của chiếc tai nghe này. JAYS hướng tới phong cách càng đơn giản càng đẹp. Tai nghe bluetooth QCY Q29 đẳng cấp với chất liệu ABS thế tai nghe u-JAYS Wireless với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện dụng và sử dụng công nghệ không dây hiện đại Bluetooth 4.1 aptX (công nghệ tiên tiến trong các loại tai nghe như Tai nghe bluetooth nokia) và công nghệ cảm ứng tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thành công cho người đàn anh u-JAYS.
Sự tiện lợi của tai nghe không dây u-JAYs Wireless

Tai nghe u-JAYs Wireless – loại bỏ dây cáp, thêm sự thoải mái.
Dù bạn đi du lịch, tập thể thao ở phòng gym hay đơn giản là đi dạo phố. Tai nghe không dây u-JAYS làm cho mọi thứ trở nên tiện lợi hơn, thú vị hơn.
Sử dụng tai nghe không dây giải phóng bạn từ mớ dây rối rắm, không gây vướng víu không phải rút dây, cắm dây nhiều lần.
Các nút bấm điều khiển trên tai nghe u-JAYS Wireless
Tai nghe nhac khong day u-JAYS Wireless được tích hợp touch control mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng dễ dàng.
Đánh giá sơ bộ tai nghe bluetooth LG Gruve HBS-600 cuộc gọi, chọn bài hát ưa thích, chỉnh âm lượng dễ dàng hơn chỉ bằng những động tác chạm, vuốt nhờ vào công nghệ cảm ứng tích hợp trên housing của tai nghe.
Thông tin về các nút bấm trong tai nghe u-JAYS Wireless
Nút bấm: nhấn nút này khoảng 4s để mở tai nghe, nhấn 2 lần để khoá/mở khóa tai nghe, nhấn 1 lần để xem lượng pin còn lại
Cổng micro USB để sạc tai nghe
Cổng audio cable để nghe nhạc qua dây cáp
Nghe nhạc liên tục hơn cả ngày mà không phải lo cắm sạc giúp tiết kiệm thời gian để làm những việc quan trọng.
Tai nghe Bluetooth Remax RB-T6C với thiết kế độc đáo (điều khiển cảm ứng) : cạm 1 lần để play/pause, nhận cuộc gọi/ gác máy, chạm 2s lần để từ chối cuộc gọi đến, quẹt lên xuống để chuyển nhạc, quẹt ngang để tăng giảm volume
Microphone của tai nghe tương tự như các loại tai nghe không dây cảm ứng khác tai nghe bluetooth iphone
Nghe nhạc liên tục hơn 25h
Đèn LED hiển thị trạng thái: màu trắng khi mở nguồn, nhấp nháy khi paring, đèn màu đỏ khi gần hết pin hoặc đang sạc.
Sự đặc biệt của khóa cảm ứng tai nghe u-JAYS Wireless
Để giải quyết vấn đề liên quan đến cảm ứng không mong muốn, tai nghe u-JAYS Wireless có thêm chức năng khoá cảm ứng của tai nghe một cách dễ dàng bằng cách nhấn 2 lần nút khoá máy. Như vậy, người dùng sẽ an tâm khi di chuyển không chạm vào làm điều khiển tai nghe không như ý muốn.
Tai nghe bluetooth giúp bạn tận hưởng được âm thanh một cách tối đa dưới nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên, lựa chọn tai nghe bluetooth thế nào phù hợp cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như loại tai nghe. Hy vọng, với những thông tin cung cấp trên đã cho bạn nhiều thông tin hữu ích.
Sign In or Register to comment.